Wednesday, January 20, 2016

NHẬN BIỆT THỰ BOTANIC - GAMUDA GARDENS KHI THANH TOÁN 30%

Chủ đầu tư tung ra cách thức bán hàng phù hợp cho người mua các căn biệt thự của tiểu khu Botanic tại dự án khu đô thị Gamuda Gardens.
Tiểu khu Botanic - Gamuda Gardens là một trong các tiểu khu đã được xây dựng hoàn thành tại khu đô thị Gamuda Gardens (Hoàng Mai, Hà Nội) với 100% vốn đầu tư nước ngoài (Malaysia). Hiện tại, 90% biệt thự Botanic của khu đô thị đã tìm được chủ, hơn 60% số đó đã có người dọn về ở.


Tiểu khu Botanic - Gamuda Gardens được áp dụng những gói hỗ trợ tài chính thích hợp. Với ưu đãi chi trả 10%, qúy khách sẽ nhanh chóng được ký hợp đồng mua bán. Người dân chọn mua có thể được bàn giao nhà ngay khi thanh toán 30% tổng giá trị căn hộ. 70% còn lại sẽ được ngân hàng tạo điều kiện cho vay với 0% lãi suất trong suốt 24 tháng liên tiếp.
Với chương trình vay vốn này, khách hàng chọn mua có thể sử dụng số vốn của 70% còn lại không cần lo hoàn tất hợp đồng trong 2 năm để tái đầu tư sinh lời. Sau thời gian này, với số lợi nhuận nhận từ việc đầu tư, cư dân có thể dễ dàng vừa hoàn tất hợp đồng mua chung cư, vừa có tiền để thanh toán lãi và gốc cho ngân hàng.
Chủ đầu tư còn kết hợp với KinderWorld – tập đoàn giáo dục hàng đầu Singapore, để thành lập trường liên cấp quốc tế Singapore SIS tại Gamuda Gardens. Ở đây, cư dân nhí của khu đô thị cũng như những học sinh của trường SIS được học tập, sinh hoạt trong một môi trường và chương trình học đạt chuẩn quốc tế.
Được xây dựng trên khu đất có diện tích 2,3 héc ta, SIS được đầu tư cơ sở khang trang, hiện đại. Giáo trình của SIS là sự kết hợp từ chương trình giáo dục Singapore và các chương trình học chuyên biệt tiên tiến trên thế giới dành cho học sinh tiểu học và trung học cơ sở. Được bắt đầu xây dựng từ tháng 11/2014, đến nay SIS đã khai giảng khóa đầu tiên 2015-2016 chào đón cư dân nhí Gamuda Gardens nhập học thành công.
Với ý tưởng thiết kế sáng tạo, môi trường sống hài hòa với thiên nhiên, tất cả các căn biệt thự Botanic sẽ luôn được bao quanh bởi không gian mát mẻ. Bạn định cư trong môi trường trong lành, cảm nhận luồng không khí thoáng đãng được thanh lọc từ không gian xanh rộng hơn 300 héc ta từ công viên Yên Sở

No comments:

Post a Comment